Wednesday, June 25, 2014

The fast and the furious



The fast and the furious หรือชื่อไทยที่บ้านๆเราเรียกกันก็คือ เร็วแรง ทะลุนรก  ถือเป็นภาพยนต์ขึ้นหิ้งตำนานหนังแข่งรถไปเสียแล้ว ความอลังกาลโด่งดังตีตลาดผู้ชมดังแค่ไหนก็สังเกตได้จากหนังเรื่องนี้ทำออกมาอย่างต่อเนื่องมากมายถึงภาค 7 เข้าไปแล้วนั้นเอง

จากหนังเรื่องราวการแข่งรถของกลุ่มวัยรุ่นตามถนน ที่มีเอี่ยวปะทะกับทั้งแก็งมาเฟีย และตำรวจจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตมหากาพย์เกินคำว่าไตรภาคไปแล้ว คอหนังที่ชอบดูภาพยนต์แนวแข่งรถทุกคนไม่ควรพลาดและควรดูเป็นอย่างยิ่ง สำหรับเรื่องนี้

The fast and the furious ถือเป็นหนังที่ให้ความรู้สึกและกลิ่นอายบรรยากาศของโลกแห่งนักซิ่งรถยนต์ โดยตลอดการรับชม หนังเรื่องนี้ผู้ชมจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ สุดมันส์ในสนาม รถสวยๆงามๆ มากมายทั้งทรงสปอร์ต และคลาสสิก อีกทั้งพริ๊ตตี้สาวสวยตุ๊กตาหน้ารถ The fast and the furious ปัจจุบันเข้าสู่ภาคที่ 7 ไปแล้ว และตอนนี้ก็กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำอย่างหนักโดยในภาคนี้มีเรื่องน่ายินดีมาให้คนไทยได้ชมกันอีกด้วยนั้นก็คือ โทนี่ จา ดารานักบู่ชาวไทยได้เข้าร่วมแสดงหนังเรื่องนี้พร้อมกับเหล่าทีมงานดารานักแสดงมากมายระดับฮอลลีวู้ดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วินดี เซล, พอล ว็อคเกอร์, เดอะ ร็อค, ฯลฯ

ปัจจุบันแม้ในรายของพอล ว็อคเกอร์พระเอกของเรื่องผู้เปรียบเป็นเหมือนสัญลักษณ์ตลอดกาลของเรื่องนี้ไปแล้ว จะได้เสียชีวิตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วระหว่างการถ่ายทำภาค 7 แต่ผู้ชมและแฟนคลับของเขาก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตาเฝ้ารอดูหนังเรื่องนี้ต่อไปอย่างใจจดใจจ่อ และจะจดจำผลงานของพอล กับหนังเรื่องนี้ตลอดไป 

รับจำนำรถยนต์ โดยบริษัท Wipauto ยินดีให้บริการเงินด่วนพร้อมใช้เพราะทางเรารับจำนำรถยนต์ ยินดีให้ราคาดี พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องการเงินแก่ลูกค้าอย่างละเอียดตลอดการให้บริการ

No comments:

Post a Comment